CHANGAN ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์ DEEPAL “WithU” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมมอบบริการระดับพรีเมียมที่จะพลิกโฉมประสบการณ์ของลูกค้า ด้วยแนวคิด “3 New” – บริการใหม่ (New Service) ประสบการณ์ใหม่ (New Experience) และการสร้างสัมพันธ์ใหม่ (New Relationship) – และสโลแกน “Together for Better” ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง
เปิดตัวศูนย์บริการเทคนิคหลังการขายสุดล้ำ
หนึ่งในไฮไลต์ของ DEEPAL “WithU” คือศูนย์บริการเทคนิคหลังการขายแห่งแรกในประเทศไทย ที่มี The Master Studio พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากจีนและระบบการฝึกอบรมที่ครบวงจร ยิ่งไปกว่านั้น DEEPAL ยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการจัดการแข่งขันทักษะทางเทคนิค (DEEPAL Technical Skills Contest) ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีตัวแทนจาก 4 ประเทศเข้าร่วม เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพการบริการ
นอกจากนี้ DEEPAL ยังตอบโจทย์ลูกค้าด้วยบริการคอลเซ็นเตอร์ที่พร้อมดูแล 24 ชั่วโมง และการันตีการเข้าถึงหน้างานภายใน 30 นาทีในกว่า 85% ของเคส พร้อมเครือข่ายศูนย์อะไหล่ที่ครอบคลุมกว่า 98% และเป้าหมายขยายคลังสินค้าในระยองให้สมบูรณ์ในปี 2025 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการยิ่งขึ้น
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่า
DEEPAL ไม่เพียงแต่สร้างบริการ แต่ยังมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า ผ่าน The Pioneer Program ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสัมผัสนวัตกรรมใหม่ก่อนใคร และ User Co-Creation Program ที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ DEEPAL WithU Salon และ DEEPAL WithU Open Day ยังเป็นพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถพูดคุยกับผู้บริหารและมีส่วนร่วมในกระบวนการทำงานของแบรนด์ได้โดยตรง
เชื่อมสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
DEEPAL ตั้งเป้าสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้า ผ่าน Rising Star Program ที่เปลี่ยนลูกค้าให้กลายเป็นพาร์ทเนอร์แบรนด์อย่างแท้จริง รวมถึงการสร้าง Officially Certified Car Owners’ Club และ DEEPAL Family Program เพื่อให้ลูกค้าทั่วโลกเชื่อมโยงกันเป็นหนึ่งเดียว โดยทุกคนสามารถสัมผัสความรู้สึก “เหมือนอยู่บ้าน” ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด
ความเชื่อมโยงกับกระแสยานยนต์ปัจจุบัน
การเปิดตัว DEEPAL “WithU” ยังตอบรับกับกระแสความต้องการบริการที่เป็นส่วนตัวและนวัตกรรมยานยนต์ที่กำลังมาแรง ทั้งในเรื่องของ EV และการให้บริการที่สะดวกทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการทั้งคุณภาพและความใส่ใจในการบริการ
สำหรับตลาดรถยนต์ในประเทศไทย การยกระดับนี้อาจเป็นตัวจุดประกายให้แบรนด์ยุโรปหรือญี่ปุ่นต้องปรับตัว และสำหรับแฟนๆ รถยุโรปในไทย การมาของ DEEPAL ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ด้วยมาตรฐานใหม่ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย
เข้าร่วมครอบครัว DEEPAL วันนี้!
CHANGAN ประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นของ DEEPAL “WithU” และร่วมสร้างอนาคตที่ดียิ่งขึ้นไปด้วยกัน! ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้ อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ และติดตามเพจเราเพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ จากวงการยานยนต์
#CHANGAN #DEEPALWithU #PremiumService #TogetherForBetter #NewEra #ChroniclesAutos
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ thechronicles.in.th และ Facebook Page