Home Auto News “มิตซูบิชิ ประเทศไทย ประกาศเกียรติยศ! เปิดโผผู้ชนะรางวัล ‘ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม 2024’ 🚗🏆 “ไม่ใช่แค่ขายดี แต่ต้องบริการเลิศ! มิตซูบิชิ ประกาศ 6 ผู้จำหน่ายตัวท็อปแห่งปี...

“มิตซูบิชิ ประเทศไทย ประกาศเกียรติยศ! เปิดโผผู้ชนะรางวัล ‘ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม 2024’ 🚗🏆 “ไม่ใช่แค่ขายดี แต่ต้องบริการเลิศ! มิตซูบิชิ ประกาศ 6 ผู้จำหน่ายตัวท็อปแห่งปี 2024 พร้อมแผนกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าไทย”

25
0
🚗🏆 “ไม่ใช่แค่ขายดี แต่ต้องบริการเลิศ! มิตซูบิชิ ประกาศ 6 ผู้จำหน่ายตัวท็อปแห่งปี 2024 พร้อมแผนกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าไทย”

1. เปิดโผรางวัล “Mitsubishi Excellence Awards 2024” ยกย่องผู้จำหน่ายสายฟูลสปีด!

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2568 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดงานมอบรางวัล “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ประจำปี 2567” เพื่อเชิดชูผู้จำหน่ายที่ทำผลงานโดดเด่นทั้งด้าน “ยอดขาย” และ “บริการหลังการขาย” โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 3 กลุ่มหลัก:

🏆 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม 6 สาขา

  1. กรุงเทพฯ
    • “เอเบิล มอเตอร์ส ปากเกร็ด” (สำนักงานใหญ่) คว้า 2 รางวัล
    • “เอเบิล มอเตอร์ส สาขานวนคร” (ผู้มาใหม่ไฟแรง)
  2. ต่างจังหวัด
    • “แสงชัยมอเตอร์เซลส์” (กลุ่มจังหวัดใหญ่)
    • “มิตซู ชูเกียรติยนต์ กระบี่” (กลุ่มจังหวัดกลาง)
    • “มิตซูไทยยนต์กลการ” (กลุ่มจังหวัดเล็ก)
    • “มิตซูไทยยนต์ นครศรี” (ผู้มาใหม่ต่างจังหวัด)

🎖️ รางวัลพิเศษ โดดเด่นเฉพาะด้าน

  • “มิตซูรุ่งเจริญ” กระหึ่ม! คว้า 3 รางวัลใหญ่:
    • ยอดขายสูงสุดกรุงเทพฯ
    • ยอดขายสูงสุดระดับประเทศ
    • ยอดขายระดับประเทศต่อเนื่อง 3 ปี
  • “มิตซูอยุธยา (ไทยธาดา)” ครองแชมป์ส่วนแบ่งตลาดกลุ่มจังหวัดใหญ่
  • “มิตซู พระนคร ออโต้” ชนะเลิศโครงการส่งเสริมการขาย

2. CEO มิตซูบิชิ ประเทศไทย เผยโฉมเกณฑ์ตัดสิน: “เน้นบริการครบวงจร + รักษาลูกค้าให้อยู่หมัด!”

มร.เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ระบุว่า ปี 2567 ใช้เกณฑ์ประเมินเข้มข้นขึ้น โดยมุ่งเน้น:

  • “การบริการระดับพรีเมียม” ทั้งก่อนและหลังการขาย
  • “การรักษาส่วนแบ่งตลาด” ในแต่ละพื้นที่
  • “ความพึงพอใจลูกค้า” เป็นตัวชี้วัดสำคัญ

“เราอยากสร้างความไว้วางใจระยะยาว… ไม่ใช่แค่ขายรถแล้วจบ! การแข่งขันในปีนี้เข้มข้นมาก แสดงให้เห็นว่าผู้จำหน่ายของเรามุ่งมั่นพัฒนาไม่หยุดยั้ง” – มร.เรียวอิจิ อินาบะ


3. ฟังเสียงผู้ชนะ! เปิดสูตรลับปั้นยอดขายทะลุเป้า

“เอเบิล มอเตอร์ส” (กรุงเทพฯ)

“ความสำเร็จนี้เกิดจากลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนตลอด 20 ปี และความทุ่มเทของทีมงานที่พัฒนากระบวนการขายทุกขั้นตอน ตั้งแต่เปิดตัวรถใหม่จนถึงส่งมอบรถคันแรก! เราจะรักษามาตรฐานนี้ต่อไป”
– นางสาวชัญญาภัค ธนะคุณธนิน กรรมการผู้จัดการ

“มิตซู ชูเกียรติยนต์ กระบี่” (กลุ่มจังหวัดกลาง)

“รางวัลนี้เป็นสิ่งย้ำเตือนว่า ‘การทำงานเป็นทีม’ และ ‘การติดตามลูกค้าอย่างใกล้ชิด’ คือหัวใจของเรา ทุกสัปดาห์ เราจะนัดพูดคุยกับลูกค้าเพื่อรับฟังเสียงตอบรับเสมอ”
– นางสาวเกษสุดา ปิติเจริญกิจ กรรมการผู้จัดการ

“มิตซูรุ่งเจริญ” (แชมป์ 3 ปีซ้อน)

นาย จักรพงษ์ ชัยตระกูลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่มิตซูรุ่งเจริญได้รับเกียรติ คว้ารางวัลอันทรงคุณค่าหลายรางวัลในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รางวัลยอดขายสูงสุดในเขตกรุงเทพฯ อันดับที่ 1  รางวัลยอดขายสูงสุดระดับประเทศ  และ รางวัลยอดขายสูงสุดระดับประเทศติดต่อกันมากกว่า 3 ปี ความสำเร็จนี้เกิดจากการสนับสนุนที่ดีของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมด้วยความทุ่มเทของทีมงานมิตซูรุ่งเจริญ และที่สำคัญขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจมิตซูรุ่งเจริญ เราจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของทุกท่าน เรายึดมั่นในปณิธานการส่งมอบบริการที่เหนือความคาดหมาย ด้วยความเชื่อว่า หัวใจแห่งความสำเร็จคือการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องด้วยความเชื่อมั่น”

“การคว้า 3 รางวัลใหญ่ได้ เพราะเรามุ่งเน้น ‘บริการเหนือความคาดหมาย’ เช่น การจัดโปรโมชันพิเศษเฉพาะกลุ่มลูกค้า และมีทีมซัพพอร์ตพร้อมช่วยเหลือ 24 ชม.”
– นายจักรพงษ์ ชัยตระกูลทอง กรรมการผู้จัดการ


4. ส่องกลยุทธ์ปี 2024: มิตซูบิชิ ไทย เดินหน้าคว้าตลาด EV-รถกระบะ

แม้ปี 2567 จะผ่านพ้นไปด้วยรางวัลมากมาย แต่ความท้าทายในปี 2568 ยังคงสูง! มิตซูบิชิ ประเทศไทย เตรียมสปีดอัพด้วย:

  • “รถไฟฟ้า” – ต่อยอดความสำเร็จ Xpander HEV และ Xforce HEV
  • “รถกระบะ” – ปั้น Triton รุ่นพิเศษลุยตลาดรถกระบะไทยที่ร้อนแรง
  • “บริการดิจิทัล” – อัปเกรดแพลตฟอร์มออนไลน์ให้ลูกค้าสอบถาม-จองรถผ่านคลิกเดียว

5. วิเคราะห์ตลาด: “โอกาสทอง” ของมิตซูบิชิ ในไทย

  • จุดแข็ง:
    • มีฐานการผลิตใหญ่สุดในโลกที่ไทย ส่งออก 120 ประเทศ
    • ภาพลักษณ์ “รถอเนกประสงค์” ในใจคนไทย (Xpander/Triton)
  • จุดต้องระวัง:
    • ค่ายจีน-เกาหลีรุกหนักด้วย EV ราคาจิ๋ว
    • เศรษฐกิจไทยผันผวนกระทบยอดขายรถยนต์

📌 เกร็ดข้อมูลสำหรับคอรถ

  • มิตซูบิชิ ประเทศไทย ผลิตครบ 7 ล้านคัน ในปี 2567
  • เปิดตัว “Xforce HEV” คอมแพ็กต์ SUV ไฟฟ้าล่าสุด สเปคจัดเต็ม ราคาเริ่ม 9.99 แสนบาท

🔎 อยากติดตามข่าวรถยนต์แบบเจาะลึกทุกสัปดาห์?
✅ กดไลก์เพจ www.facebook.com/TheChronicles.in.th
✅ ดูข้อมูลเพิ่มที่ www.thechronicles.in.th

#มิตซูบิชิไทย #ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม2024 #ตลาดรถไทย2024 #TheChronicles


Credit:

  • ข่าวโดย: ทีมข่าวรถยนต์ The Chronicles
  • แหล่งข้อมูล: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
  • ติดต่อโฆษณา/สปอนเซอร์: editor@thechronicles.in.th

✉️ ส่งข่าวประชาสัมพันธ์รถยนต์มาที่: editor@thechronicles.in.th

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here